Heildarmat fór fram í 43 grunnskólum í Reykjavík á árunum 2007-2013. Matið er fyrst og fremst leiðsagnarmat þar sem dregið er fram það sem vel er gert í skólanum og bent á það sem betur má fara sem tækifæri til umbóta.
Aðaltilgangur heildarmats á grunnskólum er að veita upplýsingar til að bæta þá þjónustu sem skólinn veitir nemendum sínum Hver skóli skilar umbótaáætlun í kjölfar matsins þar sem sýnt er fram á hvernig skólinn ætlar að bregðast við þeim ábendingum sem fram koma í matinu.
Að jafnaði eru 6-7 grunnskólar metnir á hverju skólaári.
Hér eru matsskýrslur allra grunnskólanna en hafa ber í huga að elstu skýrslurnar eru ekki lýsandi fyrir skólastarfið í viðkomandi skóla eins og það er nú.
Heildarmat í grunnskólum Reykjavíkur 2007-2013











































Mat á frístundastarfi


















Ytra mat á leikskólum 2013-2020
Meginstef ytra mats í leikskólum er að matið sé leiðbeinandi, framfara- og umbótamiðað og stuðli að betra skóla- og frístundastarfi.
Leiðarljós matsins er að börnum og ungmennum í borginni líði vel, fari stöðugt fram og þau öðlist uppeldi og menntun fyrir líf og starf.
Mat árið 2020
Leikskólinn Rauðhóll - Umbótaáætlun ytra mats
Leikskólinn Rauðhóll - mat á leikskólastarfi
Mat árið 2019
Leikskólinn Brákarborg - mat á leikskólastarfi
Leikskólinn Brekkuborg - mat á leikskólastarfi
Leikskólinn Jörfi - mat á leikskólastarfi
Mat árið 2018
Leikskólinn Blásalir mat - Blásalir umbótaáætlun
Leikskólinn Gullborg mat - Gullborg umbótaáætlun
Leikskólinn Skerjagarður mat frá 2017 og umbótaáætlun 2018
Mat 2013-2017




























Ytra mat í grunnskólum 2014 - 2018
















