Hlutverk og helstu verkefni skrifstofunnar:

Innkaupaskrifstofa annast allar tegundir innkaupaferla fyrir hönd Reykjavíkurborgar, þar með talið samkeppnisviðræður, samningskaup, forvöl, útboð, örútboð og verðfyrirspurnir vegna vöru- og þjónustukaupa og verklegra framkvæmda. 

Innkaupaskrifstofa gætir þess að innkaup Reykjavíkurborgar séu í samræmi við lög og reglur sem um innkaup gilda. Skipulag innkaupa á að tryggja skilvirkari innkaup, lægri rekstrarkostnað fyrir borgina í heild sinni, einfaldari innkaupaferla sem lækka óbeinan innkaupakostnað einstakra sviða og rekstrareininga. Skrifstofan annast gerð samninga og pantana á þessu sviði og veitir þjónustu, ráðgjöf og fræðslu í tengslum við innkaup og innkaupaaðferðir.

Hvert svið Reykjavíkurborgar ber ábyrgð á að haga innkaupum í samræmi við innkaupastefnu og innkaupareglur borgarinnar (6. gr. innkaupareglna Reykjavíkurborgar).

Innkaupaskrifstofa Reykjavíkurborgar
Borgartún 12-14, 105 Reykjavík
Sími: 411-1040
Netfang: utbod@reykjavik.is
Vefsíða: www.reykjavik.is/utbod
Innkaupaskrifstofa er opin frá 8:20 til 16:15 alla virka daga.

 

Útboðsgögn eru aðgengileg öllum áhugasömum aðilum á útboðsvef Reykjavíkurborgar á vefslóðinni: https://utbod.reykjavik.is/ 

Fyrirspurnir og/eða ábendingar

Vinsamlega sendið almennar fyrirspurnir/ábendingar á netfangið utbod@reykjavik.is en fyrirspurnir vegna einstakra útboða skal senda gegnum ofangreindan útboðsvef.